1
Bạn cần hỗ trợ?
  • vietnamese
  • english
KHÁCH SẠN CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG ĐẦU TƯ TỔNG CỘNG $ 2.9 TỶ TRONG QUÝ 1/ 2017
22/07/2018
Hiệp Hội Quản Lý Khách Sạn Toàn Cầu

KHÁCH SẠN CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG ĐẦU TƯ TỔNG CỘNG $ 2.9 TỶ TRONG QUÝ 1/ 2017

InterContinental Sydney Double Bay đã được bán với giá 104 triệu đô la trong Q1 năm 2017 trong một giao dịch được môi giới bởi JLL

Trong nửa đầu năm 2017, đầu tư khách sạn ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương đã đạt 2,9 tỷ USD khi các nhà đầu tư bắt đầu tập trung vào các thành phố chính, như Hồng Kông và Sydney, báo cáo bởi JLL. Theo Q1 , Thông tin Đầu tư nổi bật về Khách sạn ở Châu Á Thái Bình Dương (H1 Hotel Investment Highlights Asia Pacific), 6 trong số 10 giao dịch tài sản khách sạn lớn nhất từ tháng 1 đến tháng 6 năm 2017 đã giải ngân tại Hồng Kông và Úc. Bốn nước nơi còn lại sẽ giải ngân sau khi tại Bangkok, Thượng Hải và Seoul.

Ông Frank Sorgiovanni, người đứng đầu nghiên cứu cho biết: “Hồng Kông và Úc là những thị trường nổi tiếng trong khu vực về đầu tư trong nước, tổng cộng dưới 1,5 tỷ đô la, nhờ vào sự tăng trưởng mạnh mẽ về du lịch và hoạt động kinh doanh vững chắc giúp thúc đẩy hoạt động đầu tư tại Úc. Tập đoàn Khách sạn và Mô Giới Vận Hành Châu Á Thái Bình Dương của JLL nói với các nhà đầu tư. ( The Investor. )

Châu Úc (Australia)

Khi du lịch tăng, Úc dự đoán sẽ thu hút nhiều đầu tư hơn, đặc biệt là sau một loạt các giao dịch lớn, bao gồm cả việc mua lại của InterContinental Sydney Double Bay với giá 104 triệu USD. Thỏa thuận đó là giá trị cao nhất đã ghi nhận được qua một khách sạn ngoại thành ở Sydney.

Sorgiovanni nói: “Hoạt động giao dịch khách sạn dự kiến sẽ tiếp tục ở Úc trong suốt năm qua với môi trường lãi suất thấp, triển vọng tăng trưởng kinh tế vững chắc và đồng đôla Úc yếu hơn. Các dự án khách sạn mới tại các thành phố của Úc sẽ thúc đẩy ngành công nghiệp khách sạn, bao gồm Trung tâm Hội nghị Quốc tế Sydney, mở rộng Phòng trưng bày Nghệ thuật ở New South Wales trị giá 244 triệu USD và xây dựng lại công trình Gumbuya Park gần Melbourne khoảng hơn 38 triệu đô la.

Vietnam and Cambodia 

Mặc dù nguồn cung ở các thành phố cửa ngõ sông Mekong trên thế giới còn hạn chế, Campuchia và Việt Nam là các thị trường mới nổi của Đông Nam Á vẫn tiếp tục thu hút các nhà đầu tư khách sạn. ( Vui lòng xem sơ đồ giao dịch đầu tư khách sạn 5sao tại Việt Nam)

Sorgiovanni cho biết: “Các nhà đầu tư tiếp tục tìm kiếm đầu tư thay thế ở Việt Nam hoặc Campuchia, nơi sự tăng trưởng của khách hàng được hỗ trợ mạnh mẽ bởi du lịch Trung Quốc. “Chúng tôi đặc biệt lạc quan về du lịch đang phát triển của Việt Nam và nền kinh tế thịnh vượng, trong đó có các nhà đầu tư nước ngoài đến từ khu vực này đã thu hút được khách sạn và khu nghỉ mát trong suốt 18 tháng quaĐất nước này đã trở thành một trong những thị trường được nhắc đến nhiều nhất ở Châu Á Thái Bình Dương.”

Picture2

Các thị trường của Hồng Kông và Úc có mức đầu tư khách sạn cao nhất, tương đương với 1,5 tỷ USD. ( Theo Tổng Khối Lượng Giao Dịch đầu tư khách sạn ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương từ 2007 – 2017)

TIN TỨC LIÊN QUAN

QUAN HỆ ĐỐI TÁC VÀ LIÊN KẾT

QUAN HỆ ĐỐI TÁC VÀ LIÊN KẾT

PARTNERSHIPS AND AFFILIATIONS : THÔNG CÁO BÁO CHÍ V/v: CHO HỌC VIỆN BUTLER QUỐC TẾ (TIBI)

NGÀY HỘI VIỆC LÀM GDU 2023 LÀ…?

NGÀY HỘI VIỆC LÀM GDU 2023 LÀ…?

GDU JOB DAY 2023 IS…? - NGÀY HỘI VIỆC LÀM GDU 2023 CÓ GÌ HAY…?