1
Bạn cần hỗ trợ?
  • vietnamese
  • english
FMSOURCING GROUP TÀI TRỢ TU SỬA CƠ SỞ VẬT CHẤT CHO MÁI ẤM HƯỚNG DƯƠNG
20/07/2018
thebutlerservice.com.vn

FMSOURCING GROUP TÀI TRỢ TU SỬA CƠ SỞ VẬT CHẤT CHO MÁI ẤM HƯỚNG DƯƠNG

Ngày 20 tháng 6 năm 2017, đại diện Công ty Dịch vụ và Nhân sự FMSourcing (FMS) đã tham dự buổi tiệc ấm áp mừng khai trương ngôi nhà mới Mái Ấm Hướng Dương (MAHD) tại 796/65  đường Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Trước đó, qua khảo sát tìm hiểu, FMS đã có dịp ghé thăm, gặp gỡ, tài trợ 50.000.000 đồng tiền mặt cho mái ấm này (MAHD). Số tiền trên được dùng mua sắm bổ sung Cở sở vật chất để các bé có điều kiện hơn trong đời sống sinh hoạt, học tập hằng ngày.

Picture5

Đây là việc làm thiết thực, ý nghĩa thể hiện tinh thần trách nhiệm của FMS đối với xã hội. Những hoạt động thiện nguyện mà FMS thực hiện không chỉ mang tính giúp đỡ về vật chất mà còn động viên tinh thần cho những mảnh đời có hoàn cảnh cùng cực. Qua đó, kết tinh những tấm lòng nhân ái của ngôi nhà chung FMS luôn hướng về cộng đồng, phát huy truyền thống tương thân tương ái của dân tộc.

MAHD nằm khuất trong một con hẻm nhỏ chợ Hoàng Mai. Đây là một trong những cơ sở nuôi dạy trẻ mồ côi, hoặc bị bỏ rơi ngay từ khi mới chào đời và được các Sơ thuộc dòng Thừa Sai Bác Ái Chúa KiTô mang về cưu mang. Hiện có 20 bé cô nhi, với độ tuổi từ sơ sinh cho đến 16 tuổi đang được Sơ chăm sóc, dạy dỗ và cho học hành hết sức nghiêm túc.

Picture6

“Nơi nào có niềm tin, nơi đó có con đường” – đó là những điều mà chúng ta sẽ cảm nhận được khi đến với MAHD, có thể cuộc sống của các bé không được trọn vẹn, nhưng tôi nhìn thấy được ở các bé là tinh thần lạc quan với nụ cười hồn nhiên đáng yêu, khát vọng về một ngày mai tươi sáng hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Gia tộc đứng sau câu lạc bộ vừa mua Cristiano Ronaldo là ai?

Gia tộc đứng sau câu lạc bộ vừa mua Cristiano Ronaldo là ai?

Đứng sau câu lạc bộ lâu đời nhất của Italy - Juventus và nhà sản xuất xe hơi lớn nhất nước này - Fiat là gia tộc Agnelli, được mệnh danh là "hoàng gia Italy".

Giá USD tự do vượt ngưỡng kỷ lục 23.300 đồng

Giá USD tự do vượt ngưỡng kỷ lục 23.300 đồng

Những ngày cuối tuần chứng kiến biến động mạnh tỷ giá VNĐ/USD ngoài thị trường tự do khi tăng hơn 100 đồng/USD vượt ngưỡng 23.300 đồng/USD, cao nhất trong nhiều năm trở lại đây.

THỦ TƯỚNG LẮNG NGHE GÓP Ý CỦA 14 TẬP ĐOÀN TƯ NHÂN

THỦ TƯỚNG LẮNG NGHE GÓP Ý CỦA 14 TẬP ĐOÀN TƯ NHÂN

Sáng nay 30-9, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gặp gỡ, lắng nghe góp ý của 14 tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam trong buổi tọa đàm “Đối thoại chính sách với một số tập đoàn kinh tế tư ...