1
Bạn cần hỗ trợ?
  • vietnamese
  • english
Bà Baroness Charlotte de Rothschild đến Việt Nam tìm hiểu về công nghệ BlockChain
30/11/2019

Bà Baroness Charlotte de Rothschild đến Việt Nam tìm hiểu về công nghệ BlockChain

Mới đây, bà Baroness Charlotte de Rothschild – thành viên của gia tộc hàn ngàn tỉ USD đã ghé thăm Việt Nam trong sự kiện giao lưu văn hoá mang tên “Lina Concert – Passion Of Rothschild”.

Mới đây, bà Baroness Charlotte de Rothschild – thành viên của gia tộc ngàn tỉ USD đã ghé thăm Việt Nam trong sự kiện giao lưu văn hoá mang tên “Lina Concert – Passion Of Rothschild”.

Được biết, buổi hoà nhạc tại Việt Nam nằm trong chuỗi giao lưu văn hoá của bà Baroness Charlotte de RothsChild. Sự kiện do Tập đoàn Lina Network tổ chức và Tập đoàn Butler Group Việt Nam đồng hành cùng tiếp đón Bà Nam Tước Baroness Charlotte of Rothschild tại Khách sạn CHLOE sang trọng bậc nhất 5 sao tại Quận 7, Phú Mỹ Hưng.

Ngoài nhân vật chính, chương trình còn được sự quan tâm đón nhận của giới công nghệ, đặc biệt là công nghệ BlockChain, Big data, AI; đại diện các tập đoàn lớn đến từ nhiều quốc gia khác nhau: Nhật Bản, Thái Lan, Campuchia, Ấn Độ,… Phía Việt Nam, đại diện là các cấp lãnh đạo nhà nước và nhiều doanh nghiệp lớn. Được biết, tập đoàn Butler Group lần đầu tiên được hân hạnh phục vụ và chào đón Bà Nam Tước Baroness Charlotte de Rothschild. Đích thân Ngài Thierry Ly Butler (CEO Tập đoàn Butler Group Việt Nam) trực tiếp phục vụ và take care bà theo những nghi thức phục vụ hoàng gia rất khắc khe của giới Quý tộc Anh Quốc, đây là cái nôi của ngành dịch vụ Butler Service xuất phát tại đây và là chính các dịch vụ Butler sinh ra từ Gia tộc Rothschild của bà. Đây cũng là cơ hội rất lớn cho Tập đoàn Butler Group Việt nam thể hiện sự chuyên nghiệp và đón tiếp Bà theo phong cách Quý tộc Hoàng Gia Anh, với sự chu đáo và đẳng cấp của Tập đoàn Butler Group - Ngài Thierry Ly Butler đã được sự yêu quý và trân trọng và niềm tin tưởng rất cao của bà qua các dịch vụ của Ngài Thierry Butler của Tập đoàn Butler Group Việt Nam cung cấp. Trong khi đó, ngành du lịch Việt nam ngày càng đổi mới và phát triển, ngày càng tiếp cận được nhiều nền giáo dục tiên tiến mới như ngành Công nghiệp Du lịch không khói này thì dịch vụ Butler Service là không ngoại lệ. Được biết, Sắp tới Tập đoàn sẽ ra mắt một số chương trình đào tạo chuyên sâu cho ngành Khách sạn từ 5 sao trở lên theo mô hình phục vụ thượng hạng “the Private Hotel Butler Service” sẽ do chính các chuyên gia trong và ngoài nước cùng tham gia đào tạo tại Khách sạn CHLOE trong thời gian tới. Với chương trình đào tạo chỉ bằng 1/3 hoặc thậm trí 1/5 học phí so với chương trình đào tạo của nước ngoài như ở Anh, Mỹ, Nhật,.. Cùng với sự hòa nguyện ấy. Ngày Thierry Butler đã nhận được sự cảm ơn rất sâu sắc của Bà Nam Tước Baroness Charlotte de Rothschild theo lời trích dẫn của Ngày Thierry Ly Butler. Có thể nói, đây là dấu hiệu rất tốt cho ngành du lịch Việt nam tiếp cận nền dịch vụ Butler mới và sang trọng bậc nhất của giới Hoàng Gia này lần đầu tiên khi Ngài Thierry Butler nhận được sự cảm ơn nồng ấm và trân trọng đến bất ngờ khi nắm tay bà Nam Tước Baroness Charlotte de Rothschild và các cộng sự của bà tại khách sạn Chloe, Quận 7, Tp Hcm. Đây là hình ảnh qua sự Event tại Khách sạn CHLOE, Quận 7.

Ông Thien Ly Thai (Thierry Ly Butler) – Giám Đốc Điều Hành tập đoàn Butler Group Vietnam và Bà Baroness Charlotte de Rothschild – Nam tước gia tộc RothsChild

 

Ông Thierry Ly Butler – CEO tập đoàn Butler Group, đơn vị đồng hành tiếp đón và phục vụ Bà Nam Tước tại buổi giao lưu văn hoá âm nhạc giữa thành viên gia tộc RothsChild và các doanh nghiệp tại Việt Nam, Thái Lan gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự có mặt của nghệ sĩ nổi tiếng – Nam tước Baroness Charlotte đến từ gia tộc RothsChild cũng như sự hiện diện của quan khách trong sự kiện. Thông qua sự kiện, ông mong muốn sẽ được kết nối, giới thiệu nhiều hơn về Tập đoàn Butler Group với các đối tác, khách hàng, các nhà đầu tư và những người cựu sinh viên quan tâm đến công nghệ và ngành du lịch đang nóng lên từng ngày tại Việt nam nói chung, và dịch vụ 5 sao Butler Service tại Khách sạn từ 5 sao trở lên đang là xu thế thay đổi từng ngày của ngành dịch vụ cao cấp trang sảnh này.

Lina Network là một công ty start-up của Việt Nam chuyên về công nghệ blockchain, big data và trí tuệ nhân tạo (AI). Được thành lập bởi các thành viên chủ chốt là các chuyên gia CNTT và do ông Vũ Trường Ca làm chủ tịch. Các sản phẩm cốt lõi của công ty - công nghệ blockchain, big data và AI được phát triển mạnh để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp trên nhiều lĩnh vực khác nhau như tài chính, năng lượng, công nghệ thông tin, nông nghiệp, du lịch, khách sạn và bất động sản.

Vào tháng 10 năm 2018, Lina Network đã tung ra ứng dụng Supply Chain - Chuỗi cung ứng dựa hoạt động trên nền blockchain - một giải pháp toàn diện giúp các doanh nghiệp tìm ra lời giải cho các vấn đề cốt lõi trong sản xuất.

Lina Network là thành viên của tập đoàn Smart Links Swiss Group, một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở tại Zurich, Thụy Sĩ. Dựa trên nền tảng chuẩn của công nghệ Blockchain, Lina Network đã liên tục cải tiến các sản phẩm chính của công ty để áp dụng Blockchain trong cuộc sống, chẳng hạn như: Nền tảng đánh giá, Nhận dạng kỹ thuật số, Chuỗi cung ứng, Chăm sóc sức khỏe, Giáo dục.

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Gia tộc đứng sau câu lạc bộ vừa mua Cristiano Ronaldo là ai?

Gia tộc đứng sau câu lạc bộ vừa mua Cristiano Ronaldo là ai?

Đứng sau câu lạc bộ lâu đời nhất của Italy - Juventus và nhà sản xuất xe hơi lớn nhất nước này - Fiat là gia tộc Agnelli, được mệnh danh là "hoàng gia Italy".

Giá USD tự do vượt ngưỡng kỷ lục 23.300 đồng

Giá USD tự do vượt ngưỡng kỷ lục 23.300 đồng

Những ngày cuối tuần chứng kiến biến động mạnh tỷ giá VNĐ/USD ngoài thị trường tự do khi tăng hơn 100 đồng/USD vượt ngưỡng 23.300 đồng/USD, cao nhất trong nhiều năm trở lại đây.

FMSOURCING GROUP TÀI TRỢ TU SỬA CƠ SỞ VẬT CHẤT CHO MÁI ẤM HƯỚNG DƯƠNG

FMSOURCING GROUP TÀI TRỢ TU SỬA CƠ SỞ VẬT CHẤT CHO MÁI ẤM HƯỚNG DƯƠNG

Ngày 20 tháng 6 năm 2017, đại diện Công ty Dịch vụ và Nhân sự FMSourcing (FMS) đã tham dự buổi tiệc ấm áp mừng khai trương ngôi nhà mới Mái Ấm Hướng Dương (MAHD) tại 796/65  đường Lê Đức Thọ, ...